fbpx

Gợi ý 6 cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả cho sinh viên

kiếm tiền online

Gợi ý 6 cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả cho sinh viên

kiếm tiền online
kiếm tiền online
Được viết: 07/07/2019 
Không có vốn đầu tư nhưng bạn vẫn có nguồn thu nhập. Đó là cách mà người ta diễn đạt cho một hình thức kinh doanh tại nhà. không chỉ vậy, hình thức kinh doanh này lại rất phù hợp cho những đối tượng như các bà mẹ bỉm sữa, sinh viên làm bán thời gian hay ngay cả những nhân viên văn phòng thật khá thích hợp để có thêm một khoản thu nhập.

Với hình thức kinh doanh này, chỉ cần bạn vận dụng tốt thời gian rảnh rãnh rỗi hay vào các ngày nghỉ là bạn đã tạo ra nguồn thu nhập cho bản thân và có thể nâng cao trình độ của bạn hơn nữa nếu như bạn đang làm theo đúng ngành mà bạn học đang theo đuổi thì đây quả thật là cơ hội giúp bạn va chạm thực tế.

Vậy để kiếm tiền hiệu quả tại nhà thì có những công việc nào phù hợp cho bạn, cùng tham khảo ngay nhé!

1. Kiếm tiền tại nhà từ việc cộng tác viên viết bài

Nếu bạn có tài viết lách và giàu ý tưởng thì không cần phải lo lắng về cách kiếm tiền tại nhà cho học sinh. Hiện nay các công ty luôn cần rất nhiều nhân viên viết bài, tuy nhiên chi phí để chi trả cho một nhân viên marketing thì thường rất cao. Chính vì vậy, việc các công ty thuê các cộng tác viên viết bài theo yêu cầu thường sẽ rất nhiều, trung bình cho 1 bài viết hoàn thành họ chỉ cần chi trả 30.000- 50.000/1 bài viết tùy thuộc vào chất lượng và độ dài của bài viết. Đây là một hình thức kinh doanh nhỏ cho học sinh khá hiệu quả mà bạn có thể thử đó.

2. Tiếp thị liên kết – Cách kiếm tiền tại nhà nhanh nhất

Tiếp thị liên kết (hay còn gọi là Affiliate marketing) là kiểu hình thức môi giới sản phẩm. Khi bạn giới thiệu thành công đến người mua hàng, bạn sẽ được một khoản hoa hồng giao động trong khoản từ 8 -10% tùy thuộc vào các mặt hàng bạn tư vấn được. Bạn có thể giới thiệu sản phẩm cho các nhà cung cấp như Lazada, Tiki, Shopee,… đều có thể giúp bạn có Affiliate cao.

Để tiến hành tiếp thị liên kết, bạn chỉ cần đăng kí các tài khoản Publisher ( Đối tác) của các bên tiếp thị liên kết như Accesstrade, MassOffer… Sau đó chia sẻ các link giới thiệu với bạn bè hoặc trên các group hoặc đăng blog. Bạn sẽ thu được một khoản hoa hồng tương đối đó.

3. Viết blog kiếm tiền quảng cáo

Bạn có thể tạo ngay một trang blog riêng và bắt đầu trổ tài kiếm tiền. Khi không có tiền thì cũng đừng lo không đầu tư được một trang web cho riêng mình. Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp hỗ trợ tạo tài khoản blog miễn phí để sử dụng. Ví dụ như dịch vụ blogspot.com của Google hay wordpress.

Một lưu ý nhỏ cho bạn khi thực hiện công việc này là không nên dàn trải nội dung, hãy tập trung vào một chủ đề duy nhất và viết sâu về nó, về những thứ mà ở các trang báo khác chưa có. Hoặc nếu bạn đang có kĩ năng quy video, chụp ảnh thì bạn có thể lập các kênh Vlog.

Tiền của bạn có thể kiếm từ Quảng cáo banner, quảng cáo video từ các kênh như Google Adsence.

4. Gia sư tại nhà vào buổi tối hoặc cuối tuần

 

Đây quả thực là công việc được rất nhiều bạn lựa chọn bởi thu nhập mà nó mang đến và tính chất công việc của nó không quá khắt khe. Việc gia sư tại nhà chỉ diễn ra trong khoảng từ  1-2 tiếng vào buổi tối nhưng lại giúp bạn có thể có được từ 100.000- 200.000 nghìn.

Không chỉ vậy, thông qua hình thức này bạn đã có thể củng cố lại kiến thức của bản thân rất hiệu quả. Yêu cầu từ công việc này chỉ là sự kiên trì, thích việc giảng dạy và có kiến thức cơ bản thì việc kiếm tiền từ công việc này sẽ không phải là điều khó khăn.

5. Kiếm tiền từ làm và bán đồ handmade, đồ ăn vặt

Cân bằng được việc học ở trường lớp, giải trí mà vẫn còn thời gian? Bạn là một người khéo tay, tỉ mỉ?  Bạn muốn kinh doanh nhưng không biết học sinh nên kinh doanh gì? Tại sao không thử kiếm tiền bằng việc làm đồ handmade bắt đầu với những đồ len nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng lại vô cùng hữu ích trong mùa đông này xem nhá.

Nên nhớ công việc chính của các bạn vẫn là việc học nên hãy cân nhắc kỹ nhé. Bạn cũng có thể tham gia một xưởng thủ công mỹ nghệ để làm việc trong thời gian rảnh rỗi của mình. Nếu chăm chỉ, chắc chắn bạn sẽ nhận được thù lao xứng đáng với mô hình kinh doanh nhỏ cho học sinh này.

6. Chơi game kiếm tiền – Tại sao không?

Bạn vừa muốn chơi game, vừa muốn kiếm tiền? Chơi game giỏi nhưng mất tiền thì quá tầm thường, nhưng chơi giỏi mà lại kiếm được thêm tiền thì mới xứng danh là game thủ xuất sắc. Tuy nhiên, đa số mọi người, nhất là các bà mẹ luôn coi game là một “hung thủ” khiến con cái của họ lười biếng, không chịu học hành tử tế. Thế nhưng nếu biết cách tận dụng thế mạnh của nó, chúng ta vẫn có thể vừa chơi vừa kiếm tiền bình thường, và là mình chứng hùng hồn cho mọi người biết chơi game không hẳn là vô giá trị.

error: Content is protected !!